Đang load...

Bà bầu bảy tháng ngồi xe máy 150km trong buổi trưa hè

Người ta bảo điếc không sợ súng xem ra câu này cũng ko đúng với mình bởi vì mình có điếc đâu mà cả súng cả sức khỏe cũng không sợ. Có lẽ là mình quá liều

Hai vợ chồng lên kế hoạch về quê với mẹ trong tháng quan trọng của thai kỳ, tháng thứ 7. Những ngày còn ở Nam Bộ mình đinh ninh sẽ lấy 01 xe 04 chỗ đưa vợ con về cho an toàn nhưng rồi vợ gàn và cái quan trọng hơn cả là vì lo chi phí tốn kém cho chuyến đi nên hai vợ chồng thống nhất phương án đi tàu hoặc xe tuyến chứ không dám nghĩ đến việc đi xe máy. Thế mà chả hiểu giời xui đất khiến thế nào mà bà xã lại quyết định ngồi và muốn chồng đèo bằng xe máy.

Hic người khỏe ngồi 150km từ HN về nhà mình trong  điều kiện con đường 21 đang làm nghe đã chán rùi, đằng này vợ mình bà bàu 7 tháng lại làm được chuyện thật phi thường. Đã có lúc xe của mình chỉ bò với 10km, nhưng có lúc lên tới 70km để rồi đi từ 9h kém tại HN mà gần 12h hai vợ chồng đã có mặt tại quán phở thập cẩm ngon nổi tiếng Thành Nam, sau đó băng qua đường 10 qua bến đò Thái bình để về nhà gần 13h30.

Hic về nhà nhìn mẹ ra mở cổng thấy mặt vợ rạng rỡ mà lòng nhẹ nhõm. 

Chuyện hài nhất là mình liều vượt cao tốc khi có biển cấm xe máy, hì một chú Công an giao thông xồ ra làm cái việc cần phải làm là giơ dùi cui và đòi kiểm tra giấy tờ nhưng thấy vợ chồng mình chơi cặp mũ honda mình tắt máy chống chân nhung ko xuống xe nói ngắn gọn: vợ em đang bầu bí anh thông cảm, em đi tắt cho nhanh, hì thế là đồng chí cho đi trước mấy cặp mặt ngỡ ngàng của đồng nghiệp đang phạt mấy chú đi như mình bị tóm. Chưa hết khôi hài, về đến bến đò xe lại còn bị xuống hơi nữa nhưng may ko phải dắt bộ đoạn nào.

Theo dõi cả buổi tối sau khi cùng vợ đi chợ biển làm ít đồ hải sản về nấu, thấy vợ khỏe mạnh không kêu đau bụng mà mình yên tâm và nhẹ nhõm

0 Nhận xét::

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi: T và H | Mẫu của: Lasantha | Powered by: Blogger | Lên đầu trang