Đang load...

Lời mở đầu

" Đây là lòng tôi đang thời sôi nổi
Đây là hồn tôi đương buổi yêu đương"
( Xuân Diệu )

Trang blog này chẳng thể chuyển tải hết được lời yêu thương mà trái tim muốn nói nhưng ta vẫn muốn gửi vào đây những buổi yêu thương, để rồi mai đây có muôn nẻo dặm đường mà tình ta chỉ có một mà rạng ngời tươi sáng, như nắng ấm ban mai xua tan bóng đêm cô đơn lạnh giá, như những đêm trăng dịu ngọt tiếng yêu thương.

Có những điều bên nhau chưa nói được nhưng xa nhau thì tha thiết bao điều, hay có những buổi mặn nồng hương lửa, hay lại có khi giá lạnh đông dài, nhưng tất cả đều được hai ta trân trọng bởi đó là tình em, tình anh hòa quyện, gắn kết chung thủy vào nhau thành tình chúng mình và gửi gắm trong trang blog: Đêm kỉ niệm của chúng mình này.

Ta có thể viết vội vàng hay kỹ lưỡng nhưng hãy là tâm sự thật nhé em ! như tình yêu ta dành cho nhau tươi đẹp, có buồn vui và cả lúc giận hờn.

Lời nói có thể bay theo gió, nhưng gió cũng có thể chuyển tải thành lời, và " gió nói rằng - Ta yêu nhau - Thế thôi " ! Lời nói từ trái tim qua trang blog này sẽ lưu lại mãi cùng chúng mình với thời gian.

Ta hãy cùng luân phiên để viết như chúng mình chung tay xây dựng hạnh phúc lứa đôi, như ánh trăng rạng giữa bầu trời, tỏa ánh ngọc cho tình ta dịu ngọt

Rồi mai này những giây phút đi xa, hay ôn lại kỉ niệm thời yêu trẻ, thì Blog sáng trong và đẹp đẽ như trang đời viết đẹp chuyện trăm năm !

(Lời tựa - 30/07/2009)

0 Nhận xét::

Đăng nhận xét

 
Thiết kế bởi: T và H | Mẫu của: Lasantha | Powered by: Blogger | Lên đầu trang